Frequently Asked Question
Các bước tạo ticket mới khi cần hỗ trợ
B1. Tạo ticket mới
B2: Nhập thông tin
- Chọn chi nhánh
- Tài khoản: Nhập theo đúng công thức, *chú ý không nhập email đang sử dụng hoặc @abc.vn như ví dụ*
- "mã nhân viên"@"domain/tên miền công ty",
- Tên hiển thị. Ví dụ: Nguyễn Văn A – Phòng AE
- Số di động, số máy lẻ… để tiện liên lạc khi cần thiết
- Chọn chủ để: Lựa chọn chủ đề cần trợ giúp: Sau khi chọn chủ đề thì màn hình sẽ mở ra các ô nhập liệu tương ứng
+ Nhập Nội dung yêu cầu
+ Diễn giải chi tiết yêu cầu hỗ trợ: có thể đính kèm file yêu cầu bằng cách tích vào “chọn files”
B3:. Sau khi nhập xong thì user bấm "Gửi đi" để gửi ticket để IT tiếp nhận xử lý
Sau khi gửi sẽ có báo gửi ticket thành công, user có thể dùng thông tin đó theo dõi tình trạng xử lý ticket, trao đổi thêm thông tin với team IT qua phần mềm để đảm bảo ticket của mình được xử lý hiệu quả nhất.
*Để dễ dàng tra cứu ticket đã gửi, không cần nhập lại thông tin khi tạo ticket, vui lòng liên hệ IT để được kích hoạt tài khoản*